Loading...

Nên sử dụng màu sơn nào khi thi công chống nóng?

Thảo luận trong 'Kỹ thuật sơn EPOXY' bắt đầu bởi APT Việt Nam, 29/3/24.

  1. APT Việt Nam

    APT Việt Nam Member

    Tham gia ngày:
    15/5/21
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    7
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Sơn chống nóng ngày càng trở nên phổ biến đối với lĩnh vực công nghiệp và dân dụng nhờ tính năng nổi trội như chống nóng, giảm nhiệt, giảm tiếng ồn, tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên, để mang lại được hiệu quả chống nóng tốt nhất cho công trình, việc lựa chọn màu sơn khi thi công là điều rất quan trọng. Vậy khách hàng nên sử dụng màu sơn nào khi thi công chống nóng để có được hiệu quả chống nóng tốt? Hãy cùng APT tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

    Tại sao cần quan tâm việc lựa chọn màu sơn khi thi công chống nóng?
    Màu sắc của sơn không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của công trình mà còn liên quan đến sự hấp thụ nhiệt lượng mặt trời. Với thời tiết nắng nóng, việc lựa chọn màu sơn chống nóng phù hợp sẽ giúp bề mặt cách nhiệt, hạn chế việc hấp thụ nhiệt, mang lại không gian thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.
    >>> Xem thêm: Tác dụng của sơn chống nóng mái tôn

    Nên sử dụng màu sơn nào khi thi công chống nóng?
    Giống như việc lựa chọn màu sắc sáng màu vào mùa hè, sơn chống nóng màu trắng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Vì màu trắng có khả năng phản xạ nhiệt rất tốt, giúp làm giảm nhiệt độ trong nhà, mang lại cảm giác sáng sủa, sạch sẽ cho bề mặt thi công. Bên cạnh đó, màu trắng còn giúp không gian xung quanh trở nên thoáng mát hơn, tạo cảm giác mát mẻ và điều chỉnh tâm trạng cho người sử dụng.
    Tiếp theo, một số màu sắc có tông sáng như màu be, ghi, xanh nhạt cũng là sự lựa chọn tối ưu cho sơn chống nóng. Tuy khả năng phản xạ nhiệt hạn chế hơn so với màu trắng nhưng khi thi công chống nóng với những gam màu này cũng đem lại khả năng chống nóng và tính thẩm mỹ tốt.

    Không nên thi công sơn chống nóng màu gì?
    Một số gam màu không nên sử dụng khi thi công chống nóng có thể kể đến màu đen, các màu tối, màu trung tính lạnh và màu trung tính nóng. Màu đen và các màu tối không có khả năng cách nhiệt mà ngược lại còn hấp thụ nhiệt từ ánh nắng mặt trời và làm tăng nhiệt độ của nhà máy và nhà ở dân dụng. Các màu trung tính lạnh và trung tính nóng không hấp thụ hay phản xạ nhiệt quá nhiều, vì vậy, nhiệt độ trong nhà cũng không có xu hướng tăng hay giảm.

    Đâu là sản phẩm sơn chống nóng bạn nên lựa chọn?
    Sơn chống nóng APT được hình thành chủ yếu từ các hạt gốm Ceramic là chất phản xạ nhiệt, có khả năng chống tia UV và giúp giảm lượng nhiệt trên bề mặt mái tôn. Sơn đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng và giá cả của khách hàng đối với dòng sơn chống nóng.
    Sơn chống nóng của APT vừa có thể thi công được trên bề mặt mái tôn, vách tường, kho chứa hàng tại các nhà máy, vừa có thể thi công ở các công trình dân dụng như sân thượng nhà ở, trường học, khách sạn... Với tính ứng dụng đa dạng, chúng tôi tin rằng đây chắc chắn là sản phẩm chống nóng mà bạn nên lựa chọn cho công trình, dự án của mình.
    Để tìm hiểu thêm về sản phẩm sơn chống nóng và nhận giá sơn cách nhiệt mái tôn đầy đủ nhất, liên hệ ngay với APT theo số điện thoại 0904 339 299!