Loading...

Tuyển dụng Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Việc cần người' bắt đầu bởi sqccertificationvn, 3/7/25 lúc 09:19.

  1. sqccertificationvn

    sqccertificationvn Member

    Tham gia ngày:
    26/6/25
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    SQC CERTIFICATION VIỆT NAM đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí chuyên viên kinh doanh tại Hà Nội. Hãy gửi CV cho Chúng Tôi nếu bạn thấy công việc phù hợp.

    [​IMG]

    Mục lục

    GIỚI THIỆU VỀ SQC CERTIFICATION VIỆT NAM
    SQC Certification Vietnam là thành viên của SQC Certification India và sự hiện diện toàn cầu, bao gồm Việt Nam.

    Tại SQC Certification Vietnam, chúng tôi tự hào về việc chứng nhận các tổ chức và thúc đẩy văn hóa cải tiến liên tục thông qua các chương trình Đánh giá và Đào tạo các Hệ thống quản lý tiên tiến. SQC Certification Việt Nam hướng tới xây dựng một đội ngũ nhân sự hùng mạnh và có chất lượng. Chúng Tôi luôn sẵn sàng mở ra cơ hội nghề nghiệp tốt cho những ứng viên cầu tiến và có năng lực chuyên môn.

    SQC CERT Việt Nam – với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng nhận và đào tạo, tự hào là một trong những Tổ chức chứng nhận hàng đầu, chuyên cung cấp dịch vụ đánh giá và cấp chứng chỉ cho các hệ thống quản lý như:

    • Hệ thống quản lý môi trường (ISO 14001)
    • Hệ thống quản lý chất lượng (ISO 9001)
    • Hệ thống quản lý an ninh thông tin (ISO/IEC 27001)
    • Hệ thống quản lý sức khỏe và an toàn nghề nghiệp (ISO 45001)
    • Hệ thống quản lý chất lượng thiết bị y tế (ISO 13485)
    • Hệ thống quản lý năng lượng (ISO 50001)
    • Hệ thống quản lý tổ chức giáo dục (ISO 21001)
    • Chứng nhận PCI DSS - Hệ thống bảo mật thẻ thanh toán
    • … và nhiều tiêu chuẩn khác theo nhu cầu của từng ngành nghề.
    THÔNG TIN TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH
    1. Mô tả công việc
    • Hiểu các sản phẩm và dịch vụ của công ty
    • Xác định khách hàng tiềm năng, xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng
    • Thực hiện các hoạt động bán hàng, ví dụ như thăm khách hàng; thảo luận về sản phẩm và dịch vụ; lập báo giá và hợp đồng để đạt được mục tiêu bán hàng đã đề ra.
    • Thu thập thông tin thị trường để có kế hoạch bán hàng phù hợp.
    • Hỗ trợ Trưởng phòng Bán hàng để đạt được mục tiêu của nhóm
    • Quản lý và duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng và đối tác hiện tại
    • Lập kế hoạch khuyến mãi cho khách hàng quan trọng, khách hàng mục tiêu để phát triển kinh doanh
    • Báo cáo cho Trưởng phòng Bán hàng.
    2. Quyền lợi được hưởng
    • Mức lương cạnh tranh dựa trên năng lực và kinh nghiệm
    • Ưu đãi bán hàng
    • Lương và phụ cấp/thưởng tháng 13 theo quy định của công ty
    • Đánh giá lương hàng năm
    • Bảo hiểm y tế
    • Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội phát triển
    • Hoạt động outing hàng năm
    • 12 ngày nghỉ phép năm. Sau 5 năm làm việc, mỗi năm được tăng 1 ngày phép và không quá 18 ngày phép/năm
    Đây là vị trí toàn thời gian (5 ngày mỗi tuần), có trụ sở tại Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

    3. Đào tạo
    • Được đào tạo về sản phẩm, dịch vụ
    • Được đào tạo về quy trình bán hàng
    4. Yêu cầu công việc
    • Tốt nghiệp đại học
    • Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu khách hàng
    • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng / tiếp thị, ưu tiên trong các lĩnh vực dịch vụ chuyên nghiệp.
    • Sử dụng tiếng Anh (hoặc 1 ngoại ngữ) viết và nói trong lĩnh vực liên quan
    • Kỹ năng Microsoft Office tốt.
    • Tận tâm, cẩn thận, linh hoạt, năng động
    * Thông tin chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

    Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 12/5/2025 đến hết 30/7/2025

    Để ứng tuyển vị trí Chuyên gia đánh giá, ứng viên vui lòng gửi thông tin qua: