Loading...

Chăm sóc khách hàng bất động sản tốt nhất khi sử dụng phần mềm Landsoft

Thảo luận trong 'Mua và bán linh tinh' bắt đầu bởi salem217, 20/5/22.

  1. salem217

    salem217 New Member

    Tham gia ngày:
    19/4/22
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    12
    Giới tính:
    Nam
    Việc sử dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft sẽ giúp doanh nghiệp quản lý kinh doanh dự án bất động sản toàn diện, thực hiện hiệu quả các chiến dịch Marketing tới khách hàng qua đó tìm kiếm chính xác đối tượng khách hàng tiềm năng.
    Phần đông khách hàng khi quyết định mua bất động sản, khách hàng có xu hướng tương tác lâu dài với bên bán bất động sản để kiểm tra dịch vụ trước khi họ thực sự mong muốn thuê hay mua bất động sản. Vì vậy nên một phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng bất động sản như Landsoft là vô cùng cần thiết với doanh nghiệp để lưu trữ lại toàn bộ mối liên hệ với khách hàng, quá trình tương tác giữa hai bên nhằm đảm bảo theo dõi chặt chẽ nhất, tạo điều kiện thuận lợi giữa khách hàng với nhân viên sale dự án bất động sản.
    Landsoft thắt chặt quản lý kinh doanh bất động sản và tăng cường hiệu quả chăm sóc khách hàng tốt nhất

    Phần mềm quản lý bất động sản Landsoft là giải pháp quản lý dự án tối ưu cho chủ đầu tư và doanh nghiệp địa ốc, sử dụng phần mềm giúp chủ đầu tư quản lý kinh doanh dự án toàn diện, chăm sóc khách hàng ưu việt và hiệu quả hơn.
    Hệ thống kiểm soát toàn bộ quá trình lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cho tới thực thi, quản lý kinh doanh từng sản phẩm tại từng dự án và thống kê hiệu quả các chiến dịch quảng cáo bất động sản đã được thực hiện, theo dõi khách hàng tiềm năng, quản lý nhu cầu khách hàng cũng như toàn bộ lịch sử làm việc, tương tác với khách hàng.
    Phần mềm thắt chặt quản lý thông tin khách hàng

    Các tính năng trong phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng toàn diện, hiểu rõ được nhu cầu của từng khách hàng về bất động sản mà họ đang nhắm tới qua đó doanh nghiệp bất động sản có thể xây dựng chiến dịch Marketing chính xác tới khách hàng tiềm năng. Hệ thống còn tự động sàng lọc khách hàng có nhu cầu để nhân viên kinh doanh dự án có thể xây dựng chiến lược tư vấn trúng đích tới từng đối tượng khách hàng, vì thế giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh vượt trội, giảm thiểu tài chính bỏ ra trong việc tìm kiếm khách hàng.
    [​IMG]
    Theo dõi được nhu cầu cụ thể của từng khách hàng

    Bên cạnh đó, phần mềm còn quản lý các yêu cầu của khách hàng chi tiết và rõ ràng, theo dõi những khách hàng tiềm năng và hỗ trợ nhân viên sale bất động sản bám sát khách hàng cho tới khi tư vấn dự án thành công.
    Nắm bắt lịch sử làm việc, tương tác với khách hàng chặt chẽ

    Sử dụng phần mềm Landsoft hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi chặt chẽ toàn bộ quá trình làm việc giữa khách hàng với nhân viên kinh doanh. Điều này hỗ trợ cho quản lý theo dõi được toàn bộ quá trình nhân viên tư vấn dự án với khách hàng, bên cạnh đó cũng theo dõi được hiệu suất công việc của nhân viên.
    Bên cạnh đó, Landsoft chính là giải pháp tối ưu để tăng cường doanh số bán bất động sản và hiệu quả kinh doanh bằng việc áp dụng một quy trình bán hàng dự án có cấu trúc và theo dõi được thông tin báo giá bất động sản, quản lý hợp đồng cùng thông tin liên lạc khách hàng.
    Xây dựng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu

    Phần mềm bất động sản Landsoft được xem như cánh tay đắc lực mang tới phương pháp chăm sóc khách hàng toàn diện cho chủ đầu tư cùng doanh nghiệp địa ốc. Hệ thống tích hợp nhiều tính năng chăm sóc khách hàng thông qua Email, SMS, tổng đài IP giúp doanh nghiệp có thể gửi các tin nhắn hay email chúc mừng sinh nhật, chúc mừng ngày cưới, ngày khánh thành…trong đó có thể lồng ghép thông tin về sản phẩm bất động sản mới, dự án mới đánh đúng vào mong muốn đầu tư của khách hàng.
    Đây cũng là chiến lược chăm sóc khách hàng tốt nhất gia tăng thiện cảm của khách hàng cũ, từ đó gia tăng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu doanh nghiệp.
    Tìm hiểu thêm tại: https://landsoft.com.vn/