Tăng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành dự án được xem là các chiến lược thu hút để giữ chân đối tác mua hoặc thuê căn hộ, mặt bằng chung cư. Vì hầu hết người dân khi tìm mua hay thuê mặt bằng, căn hộ thường quan tâm đến năng lực dịch vụ tòa nhà bên cạnh giá cả kèm thực trạng công trình xây dựng. Đây cũng là lý do một số công ty vận hành nhà chung cư càng cần số hóa quản lý dự án, thông qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ vận hành nhằm cung ứng cho người dân cùng khách thuê môi trường làm việc cùng sinh hoạt tiện ích và an toàn. Chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà hiện ngày càng được quan tâm Cấp độ xây dựng công trình tại mỗi bất động sản thì hầu hết khách mua nhà thường truy vấn cẩn thận qua hình ảnh của doanh nghiệp, tin tức công ty thiết kế kèm theo doanh nghiệp thi công. Dù vậy tại bối cảnh nền tảng công nghệ bứt phá ngày một tăng, số lượng các khu đô thị, tòa nhà được xây dựng ngày một đông đảo thì tăng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà chính là điểm sáng cần thiết sau giá cả hình thành điểm nhấn chú ý đến khách hàng mua hay thuê bất động sản. Hiện tại cũng dễ thấy rằng, tăng dịch vụ quản lý tòa nhà chính là bài toán thiết yếu đồng hành đến người dân trong toàn bộ quãng thời gian công tác cùng sinh sống trong tòa nhà. Bởi vậy nên các dự án tòa nhà dù cho có công trình chất lượng, chi phí cao kèm theo có được khu vực ưu việt tại khu vực đông dân ngược lại nếu như không có dịch vụ quản lý vận hành tiện nghi, vẫn không quan tâm nâng cao cuộc sống cho khách hàng thường khó khăn tạo ra sự hài lòng đến cho người dân ngày càng thêm chú trọng dịch vụ như hiện tại. Đặc biệt vẫn có khá nhiều khu chung cư vẫn còn tình trạng mâu thuẫn giữa cư dân với chủ đầu tư, tranh cãi giữa khách thuê và cư dân và công ty vận hành về hiệu quả dịch vụ quản lý bất động sản. Những vấn đề dù không hề lớn ở dịch vụ quản lý chẳng hạn cư xử của bảo vệ, bộ phận lễ tân, cách thức quản lý và trông coi xe ở nhà xe, thang máy quá tải, dịch vụ tiện ích không đầy đủ,… cho đến các sai sót trong nước, điện, an ninh, quỹ bảo trì chung cư,… đều là nguyên nhân tạo thành tranh chấp chủ đạo trong tòa nhà trường hợp không được xử lý tốt. Chung cư nếu như bùng phát tranh chấp đồng thời gây ra áp lực không nhỏ đến CĐT và còn công ty quản lý vận hành, dẫn đến giảm niềm tin phía khách hàng. Vì vậy những khu tòa nhà cho dù có không ít ưu thế tốt nhưng dịch vụ quản lý còn có khiếm khuyết có thể gây ra mất thiện cảm trong mắt khách hàng, khiến công ty địa ốc và đơn vị vận hành chung cư khó rao bán các nhà ở tồn đọng cũng như không dễ triển khai những dự án trong tương lai. Tự động hóa vận hành nhờ phần mềm – Giải pháp thu hút cư dân tối ưu Những CĐT đi đầu giờ đây ngoài việc phát triển dự án tốt nhất cũng còn chú ý tương đối nhiều đến tới công việc quản lý vận hành chung cư ở thời điểm đầu. Đây có thể xem như chiến lược tăng cường hiệu quả lợi ích cho doanh nghiệp. Bởi thời điểm CĐT tập trung số hóa quản lý vận hành dự án, gia tăng chất lượng dịch vụ vận hành sẽ đem đến lợi nhuận vô hình cực tốt cho doanh nghiệp. Khi dự án tòa nhà thành công được doanh nghiệp chuyển đổi số vận hành tòa nhà, dịch vụ quản lý càng thêm đem đến niêm tin tới cư dân cùng khách hàng thì giá trị căn hộ ở chung cư cũng càng cao, tính thanh lý cũng đơn giản hơn. Chủ đầu tư chỉ cần xây dựng được thương hiệu trong việc vận hành dự án cũng càng dễ dàng hấp dẫn khách hàng lựa chọn tại một vài dự án bất động sản trong tương lai. Yếu tố này chính là phương án giữ chân khách hàng tối ưu mà không phải tiêu tốn chi phí truyền thông. Ngoài ra doanh nghiệp quản lý vận hành, tự động hóa mô hình quản lý tòa nhà dựa trên phần mềm còn là biện pháp trợ giúp doanh nghiệp gia tăng thu nhập, cắt giảm phí dụng, đem đến tài chính thường xuyên đồng thời đem lại lợi ích ổn định với doanh nghiệp. Hiện nay cũng đang có rất nhiều công ty vận hành bất động sản trên khắp nước bao gồm Aden Services, Xuân Mai Group, PMC,…. Đã sử dụng các nền tảng phần mềm quản lý chung cư như Landsoft Building từ đó tăng cường hiệu suất dịch vụ vận hành bất động sản, đồng thời thu về thành công bứt phá. Hệ thống cũng là giải pháp then chốt giúp chủ đầu tư, đơn vị quản lý chung cư nâng cao tính chuyên nghiệp bài bản trong dịch vụ vận hành, quản lý hiệu quả bất động sản và hỗ trợ công ty kiểm soát hiệu quả mọi thực trạng quản lý của chung cư, từ đó cam kết chất lượng dịch vụ tòa nhà tốt nhất cho khách thuê. Sử dụng giải pháp quản lý tòa nhà Landsoft Building có thể xem như phương án giúp ban quản lý mang tới khu vực sống sạch sẽ, an toàn và văn minh, cam kết trật tự an ninh cho khách hàng và cư dân ở dự án. Qua đó thiết lập một không gian sống tiện ích nhất với riêng cư dân, giữ gìn quyền lợi đến người dân và khách thuê cũng như nâng cao thương hiệu cùng ích lợi của tập đoàn địa ốc trong những dự án tiếp theo.